CÂU LẠC BỘ START-UP TRƯỜNG NGUYỄN KHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI SÀN GIAO DỊCH NDTEX VÀ KHU HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP (CO-WOKING) CỦA TRUNG TÂM ỨNG DỤNG, DỊCH VỤ KH&CN

Thứ 2, Ngày 03 / 10 / 2022

Với mục tiêu cổ vũ tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, tạo môi trường thuận lợi để thanh niên xung kích trong sáng tạo khởi nghiệp. Chiều ngày 29/9/2022, Trung tâm Ứng dụng, dịch vụ KH&CN có buổi trải nghiệm cùng Câu lạc bộ START-UP trường Nguyễn Khuyến.

Chia sẻ với CLB, ông Cao Hùng Phương – Trưởng sàn giao dịch Ndtex đã giới thiệu về mô hình hoạt động của Sàn Ndtex bao gồm khu làm việc chung, khu trưng bày sản phẩm thiết bị - công nghệ của doanh nghiệp và khu hỗ trợ khởi nghiệp Co-woking.

Ngoài ra, ông Phương cũng chia sẻ với CLB các mô hình/doanh nghiệp khởi nghiệp của thanh niên trong tỉnh đang được Trung tâm hỗ trợ nhằm mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh như Công ty TNHH nông sản Cô Tâm, HTX Nam Đại Dương…

Buổi trải nghiệm là cơ hội giúp các thành viên trong CLB có thêm các kiến thức bổ ích nhằm thúc đẩy đam mê và tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên.

Một số hình ảnh buổi tham quan:

Tin, ảnh: Tuấn Anh